Sửa Máy Giặt Không Vắt, nguyên nhân và cách khắc phục sự cố

Xin chào mừng các bạn đến với Blog của Thợ sửa, trong bài viết này Thợ sửa xin chia sẻ với các bạn về nguyên nhân sự cố máy giặt không vắt và đưa ra những cách khắc phục hiệu quả của Thợ Sửa (Thosua.com ).

Vắt khô quần áo là chức năng vô cùng quan trọng và cần thiết của máy giặt. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, đôi khi máy giặt đã giặt xong nhưng khi lấy ra phơi lại phát hiện quần áo vẫn còn nguyên nước do máy giặt không vắt khiến nhiều người cảm thấy vô cùng bất tiện. 

Tại sao máy giặt không vắt? Nguyên nhân và cách khắc phục

✔️   Máy giặt báo lỗi không vắt do khối lượng giặt quá tải

✔️   Máy Giặt Không Vắt do Đường ống dẫn nước đầu vào bị tắc nghẽn.

 ✔️   Van xả nước không hoạt động khiến máy giặt không vắt

Chúng ta đều biết, van xả của máy giặt có tác dụng chính là xả và thoát nước ra ngoài sau khi máy giặt thực hiện chu kỳ vắt.

✔️   Máy Giặt Không Vắt do Không đóng kín cửa (nắp) máy giặt.

✔️   Máy Giặt Không Vắt do Dây đai, động cơ bị hỏng.

✔️   Chương trình máy giặt lỗi

✔️   Vị trí đặt máy không cân bằng

Trên đây là những nguyên nhân máy giặt không vắt hoặc vắt không khô, hi vọng sẽ giúp bạn tự kiểm tra và sửa chữa để tiết kiệm chi phí .

Với những sự cố đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự xử lý nhanh chóng tại nhà. Tuy nhiên, cũng có những sự cố phức tạp, đòi hỏi chuyên môn cao thì chúng tôi khuyên bạn nên gọi kỹ thuật của trung tâm bảo hành uy tín để khắc phục sự cố nhanh chóng, hiệu quả.

Nếu bạn không thể tự mình khắc phục bạn có thể liên hệ dịch vụ sửa máy giặt tại nhà Thosua theo số 0982 597 822 hoặc 0986 804 938.  để được hỗ trợ tận nhà nhanh chóng.