Máy giặt bị rung lắc mạnh khi vắt, Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy giặt trở nên vô cùng quen thuộc và phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Do đó, nhiều người đã lựa chọn máy giặt để hạn chế một phần công sức cho bản thân. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, máy giặt bị rung lắc mạnh và kêu to khi vắt. Vậy tại sao lại có hiện tượng máy giặt bị kêu to ? Nguyên nhân chính gây ra sự cố máy giặt bị rung lắc mạnh, kêu to bất thường khi vắt là gì? Và cách khắc phục sự cố này ra sao?. Đó là câu hỏi của rất nhiều khách hàng gọi đến trung tâm nhờ tư vấn. Để giải đáp thắc mắc mà rất nhiều khách hàng quan tâm.

Dưới đây là bài viết chia sẻ của Blog Thosua.com sẽ giúp quý khách hàng tìm hiểu về nguyên nhân máy giặt bị kêu to rung lắc mạnh và cách khắc phục sự cố.

✔️    Nguyên Nhân Máy Giặt Rung Lắc Khi Vắt

Nguyên nhân khiến máy giặt bị rung lắc mạnh khi vắt đó là:

Vị trí đặt máy

Giặt quá nhiều đồ

Không cấp đủ nước

Trục lồng máy giặt

Do Mô tơ điều khiển trục quay của lồng máy giặt sự cố

Bộ phận giảm xóc của máy giặt

Hỏng vỡ vòng bi

Do vỏ máy

✔️    Cách khắc phục sự cố máy giặt bị rung lắc mạnh khi vắt.

Vệ sinh máy

Chọn vị trí lắp đặt máy

Kiểm tra kỹ đồ trước khi giặt

✔️    Với những sự cố đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự xử lý nhanh chóng tại nhà. Tuy nhiên, cũng có những sự cố phức tạp, đòi hỏi chuyên môn cao thì bạn nên liên hệ với các trung tâm bảo hành uy tín để khắc phục nhanh chóng, hiệu quả.

Quý khách hàng khi gặp sự cố về máy giặt cần sửa chữa xin gọi 0982 597 822 hoặc 0986 804 938 chúng tôi sẽ đến tận nơi sửa chữa đảm bảo uy tín và bảo hành dài hạn.